正在播放:Ngã Rẽ Hôn Nhân第28集
Ngã Rẽ Hôn Nhân
  • Ngã Rẽ Hôn Nhân

  • 主演:杨子姗 彭冠英 林鹏 赵志伟 黄灿灿 马苏 岳红 梁天
  • 状态:36集全
  • 导演:刘雪松
  • 类型:言情
  • 简介:[Ngã Rẽ Hôn Nhân] chuyện kể về hôn nhân chớp nhoáng của Thẩm Minh Bảo- người phụ nữ tài giỏi và Dương Tranh- người đàn ông IT khô khan. Nhưng đôi vợ chồng mới cưới bận rộn đến mức chỉ có thể gặp nhau 2 lần một tuần. Tiết Khả Hân-cô tiểu thư xinh đẹp giàu có, là bạn từ nhỏ của Thẩm Minh Bảo, vừa kết hôn với Trần Đồng Cương- một nam diễn viên kém cô tám tuổi. Để giúp đỡ sự nghiệp của chồng, cô đã mua lại một công ty nào ngờ đây chính là nơi mà Thẩm Minh Bảo làm việc. Để bù đắp cho việc mất khách hàng, Thẩm Minh Bảo đã làm việc hết sức dẫn đến sẩy thai. Dương Tranh biết tin đã từ chức cho cô nhưng điều này đã gây ra mâu thuẫn vợ chồng. Tiết Khả Hân và Trần Đồng Cương do bất đồng trong tính cách cuối cùng lựa chọn ly hôn. Thẩm Minh Bảo có thai một lần nữa, nhưng sự nghiệp của Dương Tranh đi xuống, Thẩm Minh Bảo lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để giúp công ty hồi sinh. Bốn con người đều trải qua khó khăn trong cuộc sống, sau cùng Tiết Khả Hân và Trần Đồng Cương tái hôn, Thẩm Minh Bảo và Dương Tranh sẽ phải cùng nhau đối mặt với hôn nhân của mình.

《Ngã Rẽ Hôn Nhân》详细介绍

影片拼音/别名:ngrhnnhn|

视频集数:36

上映时间:2022年

视频更新时间:2022-06-14 08:01:44

国家/地区:大陆

影片语言:

IMDB评分:8.0分

影片导演:刘雪松

影片演员:杨子姗,彭冠英,林鹏,赵志伟,黄灿灿,马苏,岳红,梁天,李颖,王策,张宇菲,章赫,徐乐同,张晞临,赵亮,肖旭,高晓菲,毛方圆,林枫松

资源类别:全集无删减

视频总人气:943

剧情介绍:刘雪松导演执导的《Ngã Rẽ Hôn Nhân》,该影片在2022年大陆发行,上映至今获得了较好的口碑, 共36集,每集45分钟由杨子姗 彭冠英 林鹏 赵志伟 黄灿灿 马苏 岳红 梁天 李颖 王策 张宇菲 章赫 徐乐同 张晞临 赵亮 肖旭 高晓菲 毛方圆 林枫松 等主演的一部不错的的电视剧。

[Ngã Rẽ Hôn Nhân] chuyện kể về hôn nhân chớp nhoáng của Thẩm Minh Bảo- người phụ nữ tài giỏi và Dương Tranh- người đàn ông IT khô khan. Nhưng đôi vợ chồng mới cưới bận rộn đến mức chỉ có thể gặp nhau 2 lần một tuần. Tiết Khả Hân-cô tiểu thư xinh đẹp giàu có, là bạn từ nhỏ của Thẩm Minh Bảo, vừa kết hôn với Trần Đồng Cương- một nam diễn viên kém cô tám tuổi. Để giúp đỡ sự nghiệp của chồng, cô đã mua lại một công ty nào ngờ đây chính là nơi mà Thẩm Minh Bảo làm việc. Để bù đắp cho việc mất khách hàng, Thẩm Minh Bảo đã làm việc hết sức dẫn đến sẩy thai. Dương Tranh biết tin đã từ chức cho cô nhưng điều này đã gây ra mâu thuẫn vợ chồng. Tiết Khả Hân và Trần Đồng Cương do bất đồng trong tính cách cuối cùng lựa chọn ly hôn. Thẩm Minh Bảo có thai một lần nữa, nhưng sự nghiệp của Dương Tranh đi xuống, Thẩm Minh Bảo lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để giúp công ty hồi sinh. Bốn con người đều trải qua khó khăn trong cuộc sống, sau cùng Tiết Khả Hân và Trần Đồng Cương tái hôn, Thẩm Minh Bảo và Dương Tranh sẽ phải cùng nhau đối mặt với hôn nhân của mình.

(本介绍由喜欢看电视剧视频的百度编辑,更多相关信息可移步至豆瓣电影电视猫剧情网等平台了解)

页面内容:联泰影视为您提供《Ngã Rẽ Hôn Nhân》免费在线观看地址、经典台词、演员/主演列表、豆瓣评分、全集/分集剧情介绍、海报图片、上映更新时间、影片播放量、 以及精彩的观后评论等内容。

影片免费播放地址:http://www.lnltzl.com/mgtv/183274-1-26.html

Ngã Rẽ Hôn Nhân讨论区